วัตถุประสงค์ของบล็อกนี้

เพื่อประกอบการเรียนการสอนรายวิชาอินเตอร์เน็ตเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน และเป็นเเหล่งรวบรวมความรู้ต่างๆที่น่าสนใจ

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

คำคมดีๆจากอาจารย์

เพราะฉันคือ มนุษย์คนหนึ่ง.. ชีวิตของฉันจึงมี "ขึ้นและลง" .. นี่คือ ธรรมชาติ.. เมื่อชีวิตของฉันเดินในจังหวะที่เรียกว่า "ลง".. ฉันจะรู้สึกเศร้า เสียใจ .. แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้ เพราะฉันเชื่อว่า วันหนึ่งข้างหน้า ชีวิตของฉันจะต้องเดินถึงจังหวะที่เรียกว่า "ขึ้น".. และแม้ชีวิตของฉันอยู่ในจังหวะที่เรียกว่า "ขึ้น".. ฉันจะรู้สึกดีใจ .. แต่ฉันก็จะไม่หลงระเริง เพราะฉันเชื่อว่า วันหนึ่งข้างหน้า ชีวิตของฉันจะต้องเดินถึงจังหวะที่เรียกว่า "ลง" อีกครั้ง... สิ่งที่จะช่วยให้ผ่านพ้นจังหวะชีวิต "ขึ้นและลง" นี้ได้ คือ "สติและปัญญา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น